Aldub

3rd post of the day.

wow ansipag ko talaga magpost ngayon. hahah. pambawi na lang to siguro sa sobrang tagal ko ding hindi nagpost.

nagtingin ako ng stats ng views netong blog ko, na most of the time eh wala naman naliligaw. siguro naliligaw kayo dito dahil sa mga tags ko na ‘kalyeserye’, ‘eat bulaga’, ‘aldub’, etc.

i’m very sorry to disappoint you guys na etong post ko eh wala naman pong kinalaman sa sinesearch nyo na latest episodes ng kalyeserye. naligaw lang talaga kayo dito. hahaha

pero to give back naman, to thank you na kahit paano ay may napadpad dito sa blog ko eh isheshare ko ung livestream link kung saan ako nanunuod kapag nasa office ako. 🙂

eto po ung youtube link: GMA livestreaming @ pinoysabroadofw

and don’t forget to thank him sa chatbox for the livestream na pinoprovide nya. also to @JhonlineTV dati sa ustream link nya kami nanunuod kaso madalas nagkakaproblema pero subukan nyo baka ok sa inyo un ustream link nya.

kung hanap nyo naman ay replay ng episode eh dito kau sa channel na to pumunta : WHITEDOVE HD

sya po ang matyagang nagaupload ng episode ng eat bulaga na HD pa ang quality.

wow sobrang thank you at may mga kagaya nila na malaking tulong sa pag-aadik sa aldub hahahhaha madalas din kasi ako #teamreplay 😀 syempre ansarap kaya ulitulitin bawat episode ng kalyeserye noh *regine* wooooh!

share ko na lang din tong nakita ko sa twitter. sabi nga ni lola nidora.. ‘sharing is caring’

ang cute lang neto: aldub kilig moments – Oct 22, 2015 credits to @831bayarea

happy 14th weeksary aldub! ❤

Leave a Reply

