oh!life

i remember the boy, and i quite remember the feelings.

wow, sinisipag ata ako ngayon. di na naman ako nakapasok. haaaay. sobrang sakit ng puson ko at tyan. grabeeee. totoo ang hirap maging babae. one week ko na ata nararanasan kung anoano nararamdaman ko. masakit puson, likod, balakang. signs lang ba to ng monthly period o signs of aging na ito. hindi ko alam.

dahil nasa bahay lang ako, tinatamad din naman ako ituloy ang trabaho ko, kaya ang ginawa ko na lang nagbasa ako ng mga old blog posts ko. andamidami ko na palang naging blog.

binalikan ko ung isang blog ko sa livejournal, andun ung mga nakaprivate na posts ko e, about yun sa naging crush ko.. 3 years ago. habang binabasa ko yung mga sinulat ko dun natatawa ako. sobrang crush ko pala sya. hahah anyways feeling ko crush ko pa din sya hanggang ngayon, kasi nung binasa ko yun mga sinulat ko, bumalik yung mga alaala ko about sa kanya. well ilan lang sa mga alaala, pero hindi lahat, andami ko na ring nakalimutan. nagsisi nga ako bakit hindi ko naisulat doon un iba para naaalala ko na din sana.

ayun, crush ko pa din sya. pero ganun naman talaga e, hanggang crush lang ako. ideal guy ko pa naman sya. pero ganun talaga. wala naman pag-asa kahit pa malaman nya na crush ko sya. unang-una sa lahat, may gf na sya. tapos hindi din naman nya ako siguro type. saka sinabi nya na parang kapatid lang yung turing nya sa akin. pag niloloko kami nahihiya ako. pokerface lang ako kasi ayaw ko malaman nya na crush ko nga sya.

haaaay buhay.

bakit kasi ganon noh? pag may gusto sayo, di mo naman gusto. kung sino naman gusto mo, di naman ikaw ang gusto.

fangirl na lang siguro ako for life. hahahah dito naman ako masaya e.

GYX2C1p

missyouuuuu hyesung. ❤ one of these days balikan ko pagfangirl sa inyo. busy lang ako sa aldub heheh 😛

Leave a Reply

