Aldub · oh!life

#iyakpamore

di ako nakanood sa livestream ng kalyeserye kanina kasi nanood kami ng ‘A Second Chance’ ng mga  ka-officemates ko. worth it naman ang pag-half day namin dahil ang ganda ng movie. ayoko maging spoiler kaya watch nyo na lang! *kung sino man makakabasa neto na hindi pa napapanuod hehe*

ang galing talaga ni John Lloyd Cruz at Bea Alonzo.. grabe. Naiyak talaga kami sa iyakan scenes nila huhuhh nakakadala much yung acting eh. may mga parts din na nakakatawa. lol lahat ata ng banat ni Janus del Prado benta e XD kaaliw lang hihihh nung una akala ko di sya masyado makapantay dun sa una movie kasi db sequel to ng ‘One More Chance’. maganda talaga yun e kahit di ako maka-relate. haha  mas lalo naman ako di maka-relate dito, kasi mas malalim to, mas mature ang theme.

pero maganda talaga sya. nakakaiyak talaga.

tapos ano to, after ko umiyak sa movie.. iyak naman ako nung pinanuod ko na yun replay ng kalyeserye. grabe ang bigat sa dibdib. dalang-dala ako sa acting din ni Alden at Maine. grabe din sila. huhuhhh namimiss ko na yung mga pabebe at kilig moments nila. nakakaiyak kahit alam mong actingan lang pero haaaaay sakit sa puso makita sila umiiyak T.T

tapos iyak na naman kasi may pasok ako bukas… T.T di ko mapapanood ng live sa tv yung eat bulaga. asa na naman ako sa livestream. sana lang di toxic sa time ng kalyeserye.

iyak din kasi kita ko sa pics namin kanina mas tumaba pa ako lalo. huhuhhh pano ba magpapayat waaaah. di ko macontrol ang pagkain ko. ang taba na ng pisngi ko. ang sikip na din ng mga damit ko. ok lang naman maging mataba kaya lang iniisip ko yung mga damit ko di ko na masusuot pag tumaba pa ako, lalo na yung uniform ko. T.T

kailangan ko na talaga ng disiplina.

 

Leave a Reply

