Aldub · EYECANDY♥

expectations vs. reality

ayun. super kilig ang episode kanina ng kalyeserye. pero bitin. medyo na-disappoint ako kasi parang mas marami pang exposure si frankie at cindy at si lola babah kesa sa aldub XD pero tawangtawa talaga ako kay frankie, comic relief talaga sya, isa din sa fav ko talaga un character nya hahah kaya lang di masyado napagtuunan ng pansin ang moment ng aldub XD

pero sobrang nakakakilig yung pagkikita nila, at almost kiss! 🙂 medyo nakabawi naman sila dun kasi 1 week malungkot at mabigat sa dibdib ang kalyeserye eh. emotional rollercoaster ang peg.

gusto ko sana gawin tong .gif e kaso tinatamad ako hahah gusto ko yung moment na to ng aldub, lakas maka-romantic movie! ikot pa more hihi parang sobrang miss nila ang isa’tisa samantalang kahapon lang 3 beses din sila nag-hug, madrama nga lang heheheh pero kilig pa din super!!

siguro nag-expect ako masyado ng bongga ganap dahil nasanay ako sa mga previous eps kaya di ko maiwasan ang madisappoint. pero ayos lang. nakakatuwa pa din yung ep kanina. dapat talaga wag mag-expect para iwas disappointment. dapat mag-enjoy na lang sa kung ano napapanood.

ngapala, nakabasa ako ng tweet kanina, fan daw ng aldub pero nagrereklamo bakit daw may almost kiss ang aldub. nakikita daw ng mga anak nya, di daw maganda ung ganun nakikita ng mga bata. hmmm well, meron nga pong paalala na ‘patnubay ng magulang’ sa programa db? may dahilan kung bakit dapat nakabantay ang magulang sa bata sa panonood db? kayo ang magtuturo sa kanila ng tama at mali. masyado kayo KJ! bakit pag nag-kiss ng lips to lips sa split screen ang aldub wala kayo reklamo, same lang naman yun. atsaka di nga tinuloy oh waaaaw makapangreklamo lang.

basta ako sobra kilig ko dito…

EAT BULAGA November 28 2015 KalyeSerye -6.mp4_000829261

at wala kayong pake. 😛 di ko masyado maipakita yung kilig ko kanina nung nanonood kami sa livestream sa office (dahil kinailangan ko magduty kahit off ko talaga dapat). bukod sa syempre nakakahiya na magwala ako dun sa kilig, eh nag-hahang yung livestream siguro na din kasi madami nanunuod nung time na yun.  kaya nung pinanood ko to sa replay grabe langssss kiligkilig talaga, hinahampas ko yung unan at nagtatalon ako dito. OA much hahaha pano na lang kapag totoong nagkiss na sila waaaaah himatay levels na yun. hahahhah ano ba meron sa kanila bakit napakanatural ng chemistry nila at sobra silang nakakakilig. *paulitulit na naman un word na kilig enebehhh* ginagawa din naman to ng iba loveteam pero hindi ganto ang effect -_-

EAT BULAGA November 28 2015 KalyeSerye -6.mp4_001186185

eh yung sobrang cute nila talaga!! ❤ ❤ ❤

2 thoughts on “expectations vs. reality

Leave a Reply

