Uncategorized

tama na yaaaan

warning: rant eto. pagbubuhos na naman ng irita. hihihh

tengeners! sobrang kilig na kahapon eh, nagbabasa ako ng hashtag for today ng aldub, may mga umeepal na naman! nakakaBV. panay ungkat sa past issues. halata naman na hindi maka-aldub eh. nagpapanggap na fan ni maine or ni alden. tapos sisiraan yung isa sa kanila. kakabuset db. masaya magbasa yung mga post na nakakatawa or nakakakilig or inspiring. tapos may sisisingit na mga ganun.

kung sinosino yung nililink kay alden. na sinasabi ayun talaga yung gf ni alden. pwede ba, hindi kayo consistent. kakahiya kayo. sa isang tweet nyo yung isang girl yung sinasabi nyo gf. after ilang mins or hrs yung isa naman. nakadepende yung sinasabi nyo kung ano yung mas kapanipaniwala noh? nako. kung may gf si alden ha, kung ako yung gf eh madedepress ako ng bongga na nakikita ko kung gano ka-sweet si alden kay maine on or offcam! hmmmp atsaka sa tingin nyo ba tutuksuhin si alden or maine ng EB dabarkads kung hindi sila single? lahat ng tao nakapaligid sa kanila eh gusto sila ang magkatuluyan, pero hindi naman nila minamadali ang dalawa. nako nako nako ha, wag nyo sila itulad sa inyo. kakahiya naman sa inyo. di lang masatisfy yung expectation nyo kung ano ano assumption na yang pinapakalat nyo.

dun sa mga denlie (alden-julie) fans, i understand na fan kayo ng denlie, at somehow winiwish nyo pa din na sila ang magkatuluyan or maging love team kasi nga gusto nyo sila db, pero please lang, wala naman moments ang denlie ngayon e, wag na ungkatin ang past! move on move on dn pag may time mga iha? yung pag-ungkat nyo na yan isa pa sa nakakaapekto sa ibang aldub fans e. minimislead nyo sila sa present e, dahil sa mga post nyo na nag-assume kayo ng moments ng denlie sa ngayon eh yung iba napapaniwala nyo na totoo. please lang naman, antagal na nakamoveon nung 2 oh, ok na nga sila eh. mas lalo nyo lang ginagawa awkward between them imbes na bumalik sila sa pagiging casual sa isa’t isa.

hay nako. andami ko pa gusto sabihin. need ko na magsimba. at ipagpepray ko na lang ang mga BV na to sa umagang umaga. sa susunod na lang yung iba pang gusto kong sabihin. kasi ang dami pa e. 😛

sorry naman, gusto ko lang ilabas tong saloobin ko. XD

Leave a Reply

