Uncategorized

my bebe love : #kiligpamore

i wasn’t able to post yesterday, nakadating na kasi kami ng bahay 10PM na. from bataan, dumayo pa kami ng taguig para lang manood ng sine. nanood kami ng ‘my bebe love: #kiligpamore’ sa bonifacio high street. doon kasi ako nakapagpareserve ng tickets sa sureseats. sinigurado ko na ang pagbili ng ticket para di na kami pumila ng matagal.

unang beses namin mag-celebrate ng christmas na nanood kami ng sine. usually kasi nasa bahay lang kami tumatanggap ng bisita, or namamasyal kami sa ibang lugar after magsimba. pero dahil faney na faney ng aldub kami nila nanay, talagang nakaplano na manonood kami ng movie nila na entry sa MMFF.

warning: baka makapagbanggit ako ng spoiler na di sadya.

 

and i must say, worth it naman ang panonood. maganda un movie, nag-enjoy kami. totoong tawa at kilig. sa totoo lang, medyo cliche ung story, pero ok naman ang pagkakadeliver. magaling talaga si bossing at aiai. nakakatawa un mga eksena nila. sila talaga ung bida, 2nd lead ang aldub. maybe i expected more pero nabitin ako sa kilig moments ng aldub. haha. siguro kasi nasanay ako sa bongga kilig sa kalyeserye, tapos ung mga scenes nila sa movie nakita ko ung mga behind the scenes photos & videos. pero anlakas talaga ng chemistry nila. ang ganda ni maine at hindi halatang baguhan lang sya umarte. nalunod ako sa dimples ni alden sa mga close-up shots nya. hahahah. gusto ko pa ng part 2 or another movie ng aldub, kasi halata doon na medyo awkward pa sila sa isa’t isa, pero kung ngayon sila gagawa ng movie, mas close na sila ngayon. hihih.

ayon lang, overall naman naenjoy namin ang panonood. tuwang tuwa sila nanay. hehehe. ako uulit pa ko manood bukas kasama ng mga friends ko. hahahah.

part 2 soon please, or new movie for aldub. yung rom-com at mas maipapakita yung kulit nila. hahahha 😀

Leave a Reply

