oh!life

walang kakwentakwentang post.

may dumadating talaga na oras sakin na ayaw ko makipag-usap sa iba. ayokong humarap sa ibang tao. wala ako gana maggagalaw o mag-isip. gusto ko mag-isa lang ako.

hindi ko alam kung depressed ba ako pero wala naman ako dahilan para madepress?

stressed ba ako?

basta tamad na tamad lang ako.

o masyado ako naadik sa kakabasa sa wattpad at twitter kaya napuyat ako kaya kinabukasan tamad na tamad lang talaga ako sa buhay ko.

basta hindi ko alam kung ano ang gusto ko gawin.

masama pakiramdam ko na hindi rin naman.

hindi ko alam kung ano gagawin sa buhay ko kaya eto post na lang ako dito.

tutal ginawa ko na dn naman tong diary kahit madalang lang ako magpost dito.

ahhh basta walang kakwentakwenta ang buhay ko sa ngayon.

di ko din alam bakit ako nagpost dito.. ah kasi nga ayaw ko makipag-usap sa iba.

tinatamad din ako manuod ngaun.

sayang ung oras pero wala talaga ako sa mood gumawa ng ibang bagay.

hanggang sa matutulog na lang ako mamaya.

tapos sana paggising ko okay na ako balik na ako sa dati.

Leave a Reply

