Aldub · chusaness · umeepal lang

to one-sided fans.

(parang di ako makamoveon panay ganto ang post ko. hahahah kainesh)

 

hi alden’s one-sided fans, hi maine’s one-sided fans. (kung sakaling makarating sa inyo ito)

hindi nyo ako follower sa twitter kasi masakit sa mata,ulo at batok ang mga tweets nyo pero updated ako sa mga nangyayari sa inyo dahil sa mga pinafollow ko. meron lamang ako mga katanungan:

kilala nyo ba sila ng personal? araw-araw nyo ba sila nakakasama? lagi ba nila kayo kausap? gaano kayo kasigurado sa impression nyo sa kanila? matagal na ba kayo magkakilala? pakishare naman yung close encounter nyo sa kanila 🙂

para kasi sa mga pinagsasasabi nyo eh super close kayo sa kanila. nagtataka nga ako kasi sinasabi nyo fan kayo ni alden or ni maine pero parang mas kilalang kilala nyo ung kaloveteam nila base sa mga binibitiwan nyo salita.

ibinabalik nyo ung old tweets ni maine? yung nagmumura sya? yung nagrereklamo sya? that was… what.  5years ago? hindi ba pwedeng nagbago na sya, or nagmature. sabihin na natin minsan ganun pa rin sya magsalita, pero may narinig ba kayo na reklamo galing sa mga kasama nya about sa ugali nya na ganun? teka isa ba kayo sa mga nakakasama nya araw araw at parang siguradong sigurado kayo sa pagkatao nya? samantalang halos lahat ng mga nakakasama nya puro maganda ang nasasabi about sa kanya.

ibinabalik yung past interview ni alden na nabanggit nya dun na nasaktan nya yung kapatid nya one time dahil nagalit sya. ohh natakot kayo para sa kapakanan ni maine. masyadong advance yung utak nyo. bakit? nasaktan na ba ni alden si maine? nabugbog na ba sya? kung yung pamilya nga ni maine eh tuwang tuwa at tanggap si alden, kayo dyan kung anoano pinagsasabi nyo masama about sa kanya.

hindi ko talaga alam kung ano ang mga problema nyo sa buhay at idinadamay nyo si alden at maine sa sobrang kalungkutan nyo at kapaitan sa mundo. nananahimik yung dalawa at masaya.

sasabihin nyo walang pakialamanan ng tweets dahil profile nyo yun. oh eh de sana nagprivate kayo, tapos wag din kayo naghahashtag. para kayokayo lang yun nakakabasa. eh kaso parang gustong gusto nyo nagpapapansin eh.

ayun… nilabas ko lang yung nasa isip ko. hahaha. 😛

sana wag na lang sila maging fans masyado silang bitter. kakapikon e XD

ang sayasaya ng mga nangyari nung weekends e. di ko tuloy naipost dito. hahaha lagi ganto post ko. haaay sa susunod. hahahha.

happy 34th weeksary aldub!! ♥

ps. ancute nung latest upload ni alden ng pic nila ni maine sa boracay. T_T sobrang bagay nila! di ko alam bakit di to makita ng mga tards. mga bulag.

 

 

2 thoughts on “to one-sided fans.

  1. HAHAHAHAHAHAHA GALING GALING. ON POINT LAHAT. APIR BE! KAYA NATIN TO. PUKSAIN ANG MGA LIGALIG CHOS. ALDUB YOUR ENTRIES. KEEP ‘EM COMING! HWAITING. *whispers I’m a SONE and a BOICE too, winks*

Leave a Reply

